shop_quang-cao-yahoo.jpg

Dịch vụ Quảng cáo từ khóa Yahoo Adwords cho phép các nhà tài trợ trả tiền cho Yahoo để được liệt kê ở những vị trí ngay trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Điều này sẽ làm cho các nhà tài trợ có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất.

Nguyên tắc hoạt động của YahooAdwords như sau:


-  Nhà tài trợ xác định từ khóa mà mình muốn quảng cáo trên Yahoo.

-  Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Yahoovà các đại lý của Yahoo .

-  Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo của nhà tài trợ trên trang liệt kê tìm kiếm thông tin của Yahoo , nhà tài trợ sẽ phải trả 1 khoản tiền tương ứng để đổi lại việc có 1 khách hàng viếng thăm website ( số tiền này được các nhà tài trợ đấu giá trước ).

Chi phí dịch vụ

Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng bạn mong muốn truy cập vào website và từ khóa bạn chọn để quảng cáo. Nếu ngân sách của bạn càng lớn bạn có thể chọn được nhiều từ khóa đồng thời thu hút được nhiều lần viếng thăm website của khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi luôn hướng tới việc tối ưu chi phí cho khách hàng. Vì thế hay yên tâm rằng bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ adwords với khoản chi phí rất khiêm tốn.

Gói số 1: 60usd
- Thời gian quảng cáo nhiều nhất:  1 - 3 tháng.
- Số lượng từ khóa: 1 - 3
- Chỉ quảng cáo trên YahooSearch
* Phí quản lý: 10 usd.
* Phí quảng cáo: 50 usd ( ngân sách là 1,6 usd / ngày)

Gói số 2: Trả theo phí hàng tháng
- Thời gian quảng cáo: 2 -> 12 tháng - hoặc nhiều hơn
- Số lượng từ khóa: không giới hạn
- Quảng cáo trên YahooSearch
- Đối tác tìm kiếm (Yêu cầu tìm kiếm Yahoo- tùy chọn)
- Cho phép thêm quảng cáo hình ảnh (tùy chọn).
* Phí quản lý hàng tháng: 28 usd
* Phí quảng cáo hàng tháng là: $60 - $90 - $180 - Tùy chọn (Chúng tôi luôn cam kết là dùng hết số tiền quý khách đã thanh toán)



 Chúng tôi sẽ giúp quý khách


- Tư vấn giúp khách hàng hiểu tường tận về quảng cáo từ khóa và tính hiệu quả, cần thiết của nó.


- Giúp khách hàng lựa chọn được những từ khóa phù hợp nhất với lĩnh vực hoạt động của mình dựa trên sự phân tích lĩnh vực hoạt động, đối tượng khách hàng mục tiêu, nội dung thông tin trên website khách hàng.


- Phân tích các đối thủ cạnh tranh ( các nhà tài trợ ) trên từng từ khóa. Phân tích mức độ tìm kiếm của khách hàng đối với từng từ khóa.


- Đưa ra mức ước lượng chi phí cho hoạt động quảng cáo và vị trí quảng cáo có thể đạt được với từng mức chi phí.


- Thay mặt khách hàng đăng ký quảng cáo từ khóa với Yahoovà các đại lý của Yahoo.


- Theo dõi, lập bảng thống kê hiệu quả và chi phí cho mỗi chiến dịch quảng cáo.


- Thực hiện các hỗ trợ quảng bá website kèm theo để tăng tính hiệu quả và đồng bộ cho chiến dịch quảng cáo từ khóa.


- Báo cáo kết quả khi kết thúc quảng cáo, hoặc theo hàng tháng.

Đây là hình thức quảng cáo trả tiền theo Click, người sử dụng dịch vụ YahooAdwords phải trả tiền cho mỗi click mà người tìm kiếm click vào quảng cáo dạng text hay banner trên trang kết quả tìm kiếm của Yahoo .