Emarketing_Tiep_thi_truc_tuyen_gia_re1116770501.jpg.jpg

E-Marketing (Internet Marketing hay Online Marketing) là hoạt động quảng bá cho sản phẩm và dịch vụ thông qua Internet. Sự xuất hiện của Internet đã đem lại nhiều lợi ích như chi phí thấp để truyền tải thông tin  đến số lượng lớn người dùng internet, thông điệp được truyền tải dưới nhiều hình thức khác nhau như văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim, trò chơi,... Với bản chất tương tác của E-Marketing, đối tượng nhận thông điệp có thể phản hồi tức khắc hay giao tiếp trực tiếp với đối tượng gửi thông điệp. Đây là lợi thế lớn của E-Marketing so với các loại hình khác.

E-Marketing kết hợp tính sáng tạo và kỹ thuật của Internet, bao gồm thiết kế, phát triển, quảng cáo và bán hàng. Các hoạt động của E-Marketing bao gồm: tối ưu hóa tìm kiếm, quảng cáo web-site hiệu quả, marketing qua e-mail, marketing theo chiến dịch, quảng cáo tương tác, marketing trên blog - mạng xã hội và truyền miệng.

Chi phí phụ thuộc vào từng chiến dịch cụ thể.

Online Media sẽ lên ý tưởng, ngân sách cho từng chiến dịch quảng bá cụ thể .

Kết hợp các công cụ hỗ trợ giúp cho chiến dịch quảng bá hiệu quả với ngân sách phú hợp.


Miễn phí phân tích & đánh giá bằng công cụ trực tuyến hàng tháng

  1. Google analytics & Yahoo Analytics.
  2. Alexa Traffic Rank.
  3. Traffic Rank in VN.
  4. Sites Linking In.
  5. Paperview.
  6. Google.com.vn ranking.
  7. Thành viên hiện tại.
  8. Số người xem trong ngày / tuần / tháng.
  9. SEO website.