1. Đặt con trỏ cuối đoạn mà mình muốn chia nó làm một phần (section), chọn lệnh Insert/ Break/ Continuous. Làm tương tự cho các section khác.
2. Đặt trỏ chuột trong vùng của section 1, chọn lệnh View/ Header and Footer, làm tiêu đề cho section 1 (cái này khỏi nói).
3. Đặt trỏ vào vùng của section 2, chọn lệnh View/ Header and Footer, bấm vào nút Link to Previous (bỏ chọn) nằm trên thanh menu của Header and Footer (thanh menu này sẽ hiên ra khi bạn edit Header & Footer). Mục đích bấm vào nút này là để tiêu đề của đoạn này sẽ không liên thông với tiêu đề đoạn 1 mà sẽ riêng. Làm tiêu đề cho đoạn 2.
4. Các section tiếp theo làm tương tự section 2.
(st)
Tin mới hơn:
- Chuyển đổi văn bản từ PDF sang Word với phần mềm bản quyền - (09/02/2010)
- Một số thủ thuật nhỏ trong Word - (19/12/2009)
- Một số thủ thuật nữa trong Word - (19/12/2009)
- Chuyển file PowerPoint thành Flash - (19/12/2009)
- Cách tạo mục lục hình và mục lục bảng trong Word - (19/12/2009)
- Không cho người khác chỉnh sửa tài liệu của bạn - (19/12/2009)
- Chuyển đổi bảng mã của văn bản với Unikey - (19/12/2009)
- Thao tác với định dạng docx trong Word 2003 - (19/12/2009)
- Cách tạo và đọc file XPS - (19/12/2009)
- Cách chuyển đổi trở lại giao diện truyền thống khi sử dụng Office 2007 - (19/12/2009)
Tin khác:
- Tắt màn hình chào mừng Microsoft Word 2003 - (19/12/2009)
- Mẹo nhỏ trong Word - (19/12/2009)
- 100 theme design đẹp của PowerPoint - (19/12/2009)
- Tạo mục lục hình và bảng trong Word - (19/12/2009)
- Cách chèn nhạc vào file Power Point .ppt - (19/12/2009)
- CÁC PHÍM TẮT DÙNG TRONG EXCEL - (19/12/2009)
- Tìm kiếm Sheet trong Excel - (19/12/2009)
- 5 mẹo sử dụng PowerPoint chuyên nghiệp - (19/12/2009)
- Xem các định dạng của Office 2007 trên bộ Office cũ hơn - (19/12/2009)
- Mở tập tin docx bằng tay không - (19/12/2009)