Quản Trị Mạng - Bài viết này dành cho những khách hàng mua bản quyền phần mềm Microsoft Office 2007 từ thời điểm 05/03/2010, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt và nâng cấp miễn phí lên phiên bản Office 2010

Bắt đầu

Trước tiên, bạn cần cài đặt Microsoft Office 2007:

Sau khi cài đặt thành công, hãy sử dụng bất kỳ ứng dụng nào. Và bạn sẽ nhận được thông báo kích hoạt chương trình, hãy đảm bảo đang kết nối Internet và bấm Next:

Nâng cấp miễn phí lên Office 2010

Tải bản nâng cấp Office 2010 tại đây. Ở đây chúng ta chọn phiên bản Office Tech Guarantee, nhấn nút Upgrade now:

Tiếp theo, bạn cần điền 1 số thông tin về bản Office 2007 của bạn. Hãy chắc chắn rằng bản quyền Office 2007 của bạn được mua vào sau thời điểm 05/03, chọn mô hình computer manufacturer và đánh dấu vào ô I agree to the terms …:

Tiếp theo, chúng ta cần có thông số Product ID của Office 2007. Để làm việc này, mở bất cứ ứng dụng Office nào (ở đây là Word), bấm vào biểu tượng Office ở trên cùng và chọn Options:

Tiếp tục chọn Resources > About:

Ở phía gần cuối bảng thông báo, bạn sẽ thấy số Product ID có dạng như sau:

12345-123-1234567-12345

Tiếp theo, quay trở lại bước đăng nhập ở trang Office Tech Guarantee, và điền dãy số Product ID này vào. Lựa chọn tiếp ngôn ngữ của phiên bản Office 2007, nhập mã xác nhận và nhấn Submit: