Quản Trị Mạng - Biểu đồ cho phép bạn trình bày thông tin trong bảng tính theo một định dạng đồ họa. Excel cung cấp khá nhiều kiểu biểu đồ bao gồm: biểu đồ dạng cột, biểu đò dòng, biểu đồ hình tròn, biểu đồ dạng thanh, biểu đồ vùng, biểu đồ kiểu tán xạ và một số biểu đồ khác. Để xem các biểu đồ, chỉ cần kích vào tab Insert trên vùng Ribbon Tạo một biểu đồ Để tạo một biểu đồ: •Lựa chọn ô chứa dữ liệu mà bạn muốn sử dụng trong biểu đồ •Kích tab Insert •Kích vào loại biểu đồ bạn muốn để tạo
Mỗi một lần bạn tạo một biểu đồ, bạn có thể thực hiện một số việc khác nhau để chỉnh sửa Để di chuyển biểu đồ: •Kích vào biểu đồ bạn đã tạo và kéo nó tới vị trí khác trên cùng một bảng tính, hoặc •Kích vào nút Move Chart trên tab Design •Chọn vị trí thích hợp (có thể ở một sheet mới hoặc sheet hiện tại trong workbook)
•Kích vào biểu đồ •Kích nút Select data trên tab Design
•Kích vào biểu đồ •Kích nút Switch Row/Column trên tab Design
•Kích vào biểu đồ •Trên tab Layout, kích nút Chart Title hoặc Data Labels •Thay đổi tiêu đề hoặc nhãn và kích Enter
Các công cụ biểu đồ xuất hiện trên vùng Ribbon khi bạn kích vào biểu đồ đã tạo. Các công cụ được đặt trên 3 tab: Design, layout, Format
•Lựa chọn biểu đồ •Kích vào Copy trên tab Home (hoặc ấn tổ hợp phím Ctrl+C) •Chuyển sang tài liệu Word, và kích chuột vào nơi bạn muốn đặt biểu đồ •Kích Paste trên tab Home (hoặc ấn tổ hợp phím Ctrl+V).
|
Tin mới hơn:
- Tắt bỏ Mini Toolbar và Live Preview trong Word - (24/10/2010)
- Tạo và quản lý Quick Steps trong Outlook 2010 - (24/10/2010)
- Các bước cơ bản để sao lưu dữ liệu Outlook - (24/10/2010)
- Mẹo copy/paste trong Microsoft Outlook - (24/10/2010)
- Dùng Field Codes để tạo bộ đếm chữ trong Word 2010 - (24/10/2010)
- Chỉnh sửa dữ liệu trong form mẫu của file PDF - (24/10/2010)
- ReaddleDocs giới thiệu cập nhật trình đọc PDF mới - (24/10/2010)
- Phát hành Hệ quản trị CSDL Firebird 2.5 - (24/10/2010)
- Download các mẫu lịch 2011 mới nhất từ Microsoft - (24/10/2010)
- Kích hoạt, nâng cấp miễn phí Office 2007 lên 2010 - (24/10/2010)
Tin khác:
- MS Excel - Bài 11: Định dạng bảng tính - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 12: Phát triển Workbook - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 13: Định dạng trang tính và in - (24/10/2010)
- MS Word: Chèn bảng - (24/10/2010)
- Thay thế miễn phí cho MS Office - (24/10/2010)
- MS Access: Quản lý dữ liệu - (24/10/2010)
- MS Word: Graphics - (24/10/2010)
- MS Access: Truy vấn cơ sở dữ liệu - (24/10/2010)
- MS Word: Đọc và kiểm tra bản in thử cho tài liệu - (24/10/2010)
- MS Access: Trường tính toán - (24/10/2010)