QuanTriMang.com - Các nhà nghiên cứu và sản xuất phần mềm bảo mật Avira luôn định hướng, duy trì các công nghệ nhằm hỗ trợ tối đa cho người sử dụng. Và thời gian hỗ trợ này cũng thay đổi theo từng loại sản phẩm tương ứng. Cách tiếp cận này cung cấp cho hệ thống khách hàng cũng như doanh nghiệp – những người đang trực tiếp sử dụng sản phẩm và công nghệ của Avira, sự đảm bảo và chắc chắn về nền tảng bảo mật mà họ yêu cầu. Phương châm của Avira ra đời dựa trên 2 tiêu chí sau:
Danh sách các hệ điều hành của Microsoft mà Avira không còn hỗ trợ
Với các sản phẩm dựa trên nền tảng Unix, thời gian hỗ trợ cụ thể của Avira như sau
Các sản phẩm của Unix mà Avira không còn hỗ trợ
Với một số sản phẩm phổ biến của Microsoft
|
Tin mới hơn:
- FilerFrog thành phần mở rộng cho Windows Explorer - (02/09/2011)
- Mẹo cho các công cụ trực tuyến - (02/09/2011)
- 7 khái niệm cơ bản về Mobile Marketing - (02/09/2011)
- Bí quyết chống bức xạ khi tiếp cận máy tính - (02/09/2011)
- Tận dụng công nghệ “đặc trưng” của Mac - (02/09/2011)
- Đồng bộ dữ liệu trên trình duyệt Google Chrome - (02/09/2011)
- Chat nhóm dễ dàng trong Gmail - (02/09/2011)
- 4 cách "trốn chạy" những kẻ quấy rối trên Facebook - (02/09/2011)
- 10 lỗi thường gặp trong ảo hoá - (02/09/2011)
- Sao lưu từ máy tính này sang máy tính khác - (02/09/2011)
Tin khác:
- 5 lý do nên dùng trình duyệt Internet Explorer 9 - (23/10/2010)
- Trải nghiệm Internet Explorer 9 Beta - (23/10/2010)
- Trải nghiệm với ứng dụng MediaMonkey Gold 3.2.2 - (23/10/2010)
- Trải nghiệm với ứng dụng TuneUp Media Gold - (23/10/2010)
- 8 lý do chuyển từ Windows sang Linux - (23/10/2010)
- 20 thói quen công nghệ làm thay đổi cuộc sống - (23/10/2010)
- Cách cài đặt Server VMware ESXi4 - (23/10/2010)
- 10 công cụ hữu ích của Google - (23/10/2010)
- Giới thiệu về Hotmail Wave 4 mới - (23/10/2010)
- Cách thức hoạt động của Troll internet - (23/10/2010)